Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeTin tức Cầu Lilla Lidingöbron: Đổi Mới Đột Phá Với Lưới Kiến Trúc
lưới kiến trúc

Cầu Lilla Lidingöbron: Đổi Mới Đột Phá Với Lưới Kiến Trúc

Thị trấn Lidingö đã biến Cầu Lilla Lidingöbron thành biểu tượng kiến trúc xuất sắc. Cầu đi bộ cũ, xây dựng từ năm 1925, đã được thay thế bằng một cấu trúc hiện đại và thời thượng. Dự án này hoàn thành thành công vào năm 2023.

Đảo Lidingö – Viên Ngọc Quý Của Stockholm

Lidingö, một hòn đảo xinh đẹp nằm trong khu đô thị Stockholm, không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là cầu nối quan trọng giữa đảo và thủ đô. Đảo Lidingö được kết nối bởi hai cây cầu: cầu đường cao tốc và cầu đi bộ Lilla Lidingöbron, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người đi bộ, người đi xe đạp và xe điện.

lưới kiến trúc

Đảo Lidingö – Một Viên Ngọc của Stockholm

Cầu Đi Bộ Lilla Lidingöbron – Sự Thay Đổi Sau Gần 100 Năm

Cầu đi bộ cũ, xây dựng từ năm 1925, đã trải qua gần một thế kỷ phục vụ trước khi không thể tiếp tục duy trì. Thị trấn Lidingö quyết định thay thế cầu cũ bằng một công trình hiện đại hơn. Sau một thập kỷ lập kế hoạch và xây dựng, cầu Lilla Lidingöbron đã hoàn thành vào năm 2023.

Thiết Kế Đột Phá Cùng Knight Architects

Hợp tác với công ty kiến trúc nổi tiếng Anh, Knight Architects, cầu Lilla Lidingöbron được thiết kế để trở thành một trong những cây cầu dài nhất Thụy Điển. Cầu có chiều dài 730 mét và rộng 16 mét, với 16 trụ cầu. Thiết kế mới này tăng gấp ba lần sức chứa cho người đi bộ và xe đạp, đồng thời cung cấp hai đường ray cho xe điện, kết nối Lidingö với Stockholm.

lưới kiến trúc

Cầu Đi Bộ Lilla Lidingöbron – Sự Chuyển Mình Sau Gần 100 Năm

Giải Pháp Kỹ Thuật Đột Phá Từ Haver & Boecker

Kích thước và quy mô của cầu mới là một thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc. Lưới kiến trúc DOGLA-TRIO 1032 từ Haver & Boecker đã được chọn để đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và thẩm mỹ. Lưới này có diện tích mở khoảng 75%, trọng lượng 4,4 kg/mét khối và chiều rộng tối đa ba mét mỗi phần tử, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe và nâng cao thiết kế kiến trúc của cây cầu. Lưới kiến trúc DOGLA-TRIO 1032 không cần bảo dưỡng, chống ăn mòn và có thể tái chế hoàn toàn, góp phần vào việc xây dựng một cơ sở hạ tầng bền vững và an toàn.

Sự Hợp Tác Thành Công

Cầu Lilla Lidingöbron là kết quả của sự hợp tác thành công giữa các nhà quy hoạch đô thị, kiến trúc sư và các nhà cung cấp như Haver & Boecker. Hoàn thành vào năm 2023, cây cầu không chỉ là một liên kết hiện đại giữa Lidingö và Stockholm mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và chức năng, định hướng xu hướng cho tương lai cơ sở hạ tầng.

lưới kiến trúc

Giải Pháp Kỹ Thuật Sáng Tạo Từ Haver & Boecker

Dưới đây là thông tin chi tiết về thiết kế cầu Lilla Lidingöbron, sử dụng lưới kiến trúc DOGLA-TRIO 1032 từ Haver & Boecker. KNC hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vật liệu này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ qua HOTLINE để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN NHẬT – KNC

Sorry, the comment form is closed at this time.