Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeTin tức Hoàn Thiện Mặt Tiền Trung Tâm Liverpool Bằng Tấm Xi Măng Sợi
tấm xi măng sợi

Hoàn Thiện Mặt Tiền Trung Tâm Liverpool Bằng Tấm Xi Măng Sợi

Dự án Liverpool Life Sciences Accelerator, với tổng vốn đầu tư 25 triệu bảng Anh, đã chọn vật liệu tấm xi măng sợi để hoàn thiện mặt tiền, mang đến cho tòa nhà vẻ ngoài hiện đại và bền vững.

tấm xi măng sợi

Dự án Liverpool Life Sciences Accelerator trị giá 25 triệu bảng Anh

Trong dự án Liverpool Life Sciences Accelerator trị giá 25 triệu bảng Anh, vật liệu mặt tiền tấm xi măng sợi EQUITONE đã được lựa chọn để mang đến lớp hoàn thiện hiện đại cho cơ sở nghiên cứu hàng đầu. Chương trình này cung cấp không gian làm việc linh hoạt và các phòng thí nghiệm nghiên cứu tiên tiến cho Royal Liverpool và Broadgreen University Hospital Trust cùng Liverpool School of Tropical Medicine.

Tòa nhà không chỉ là một không gian làm việc hợp tác mà còn đạt xếp hạng môi trường BREEAM ‘rất tốt’. Việc sử dụng EQUITONE [tectiva] đã giúp hiện thực hóa tầm nhìn về một không gian thiết kế thúc đẩy tư duy đổi mới trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu.

tấm xi măng sợi

Sử dụng EQUITONE [tectiva] đã giúp hiện thực hóa tầm nhìn về một không gian thiết kế thúc đẩy tư duy đổi mới trong y tế và nghiên cứu

Cơ sở mới được thiết kế bởi công ty kiến trúc toàn cầu IBI, đơn vị đã sử dụng vật liệu EQUITONE cho nhiều dự án khác. Các kiến trúc sư đã chọn EQUITONE [tectiva] với tông màu hiện đại và tự nhiên cho dự án này. EQUITONE nổi bật với tính linh hoạt, cho phép tạo ra những thiết kế độc đáo, bền vững và thẩm mỹ, có thể duy trì chất lượng trong nhiều thập kỷ.

tấm xi măng sợi

Thiết kế độc đáo, bền vững và đẹp mắt, có thể sử dụng trong nhiều thập kỷ

Ngoài việc mang lại vẻ thẩm mỹ độc đáo cho cơ sở rộng 6.500 m², tất cả các tấm EQUITONE [tectiva] đều đạt xếp hạng chống cháy A2-s1,d0, góp phần vào thiết kế tòa nhà thân thiện với môi trường. Các tấm này không phát thải khí độc hại và chống chịu được nhiều loại hóa chất, làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian bền vững.

tấm xi măng sợi

Thiết kế tòa nhà thân thiện với môi trường

Dự án đã sử dụng công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến ngoài công trường, với các tấm EQUITONE [tectiva] được lắp đặt theo hệ thống móc nối hoàn chỉnh trước khi vận chuyển đến công trường. Phương pháp này cho phép các tấm dễ dàng treo và cố định, hoàn thiện lớp chắn mưa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

tấm xi măng sợi

Thiết kế hiện đại và có thể sử dụng bền vững tỏng nhiều thập kỷ

Thông tin chi tiết về việc sử dụng tấm xi măng sợi trong dự án Liverpool Life Sciences Accelerator đã được trình bày ở trên. KNC hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vật liệu này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ HOTLINE để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN NHẬT – KNC

Sorry, the comment form is closed at this time.