Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeTin tức Thi Công Dự Án The Code Hotel & Spa Bằng Xi Măng Sợi Bền Vững
The Code Hotel & Spa

Thi Công Dự Án The Code Hotel & Spa Bằng Xi Măng Sợi Bền Vững

Dự án The Code Hotel & Spa được thực hiện với sự tinh tế và chuyên nghiệp trong việc sử dụng vật liệu xi măng sợi bền vững, mang đến không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường. Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ vượt trội, xi măng sợi là lựa chọn lý tưởng cho các công trình đòi hỏi sự hoàn hảo về cả chất lượng và thiết kế. Quy trình thi công được thực hiện theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo mang lại vẻ đẹp bền vững cho The Code Hotel & Spa. Hãy cùng KNC tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

  • Lĩnh vực: Thi công hoàn thiện ngoại thất
  • Địa chỉ: 2 Hoàng Sa, Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Đơn vị chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Gia Trịnh Phát
  • Quy mô: 20 tầng nổi và 1 tầng bán hầm

Cảm hứng sáng tạo nên thiết kế độc đáo cho The Code Hotel & Spa

Lấy cảm hứng từ những di sản văn hóa Chăm, đặc biệt là các Tháp Chăm hàng nghìn năm tuổi trải dài trên dải đất duyên hải miền Trung. Các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một công trình nổi bật, phản chiếu bức tranh đô thị độc đáo của Đà Nẵng. Kiến trúc này hài hòa giữa sự sôi động, hiện đại của cuộc sống đô thị và không gian linh thiêng của nền văn minh Chăm Pa. Từ đó tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện và giao hòa với thiên nhiên. Đó là một tổ hợp kiến trúc đa tầng lớp, mang trong mình tinh thần văn hóa Chăm và sự tiếp nối lịch sử, vừa mang vẻ đẹp tinh tế, vừa mở ra không gian rộng lớn đầy ý nghĩa

The Code Hotel & Spa

The Code Hotel & Spa

Dự án nằm trên khu đất 500m2 trong khu quy hoạch khách sạn ven biển Mân Thái. Tọa lạc ngay trên đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Khách sạn cao 20 tầng, với 1 tầng hầm, hướng về phía Đông Nam, và hai mặt Đông Bắc. Tây Nam tiếp giáp với các khu đất khác cũng đang được xây dựng khách sạn, tạo khoảng cách 3m giữa các công trình. Phía Tây Bắc của khách sạn giáp với khu doanh trại quân đội, mang đến một không gian mở rộng và thông thoáng.

The Code Hotel & Spa

Hệ façade của các khối phòng ngủ sử dụng tấm Equitone – một vật liệu sinh thái hiện đại

Chúng tôi hướng đến mục tiêu kết nối gần gũi giữa thiên nhiên, đời sống địa phương và trải nghiệm du khách, với thiết kế không gian công cộng hòa quyện trong một cấu trúc duy nhất. Sảnh đón mở rộng, kết hợp với khu vực dịch vụ giải khát và không gian triển lãm văn hóa Chăm Pa, tạo nên một không gian giao lưu văn hóa. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các sản phẩm gốm thủ công Bàu Trúc của người Chăm, cùng những buổi biểu diễn văn hóa Chăm Pa định kỳ, biến khách sạn thành cầu nối giữa con người và di sản bản địa.

Để khơi gợi sự sáng tạo và mong muốn khám phá thiên nhiên của du khách, hệ façade của các khối phòng ngủ sử dụng tấm Equitone – một vật liệu sinh thái hiện đại. Những lỗ đục với kích thước khác nhau tạo nên hiệu ứng cắt cảnh độc đáo hướng ra biển và mang lại sự tương tác ánh sáng đầy nghệ thuật, mang đến trải nghiệm thị giác mới mẻ cho mỗi phòng.

Màu sắc chủ đạo của khách sạn lấy cảm hứng từ sắc đỏ gạch của các tháp Chăm Pa, kết hợp với bê tông, thép corten và tấm Equitone, giúp công trình không chỉ nổi bật mà còn thay đổi diện mạo qua thời gian, tạo nên vẻ đẹp bền vững và phong phú

The Code Hotel & Spa

Màu sắc chủ đạo của khách sạn lấy cảm hứng từ màu đỏ gạch của các tháp Chăm Pa

Giải pháp kiến trúc cho khách sạn The Code

Tiếp nối và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, The Code Hotel & Spa cam kết duy trì kiến trúc bền vững thông qua việc cân bằng hài hòa bốn yếu tố cốt lõi:

  • Giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường và hệ sinh thái tự nhiên bằng cách ưu tiên áp dụng các giải pháp thiết kế thụ động. Mạng lưới thiên nhiên và kiến trúc nhân tạo được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên không gian thân thiện và bền vững.
  • Tối ưu hóa hiệu quả kinh tế, đảm bảo sự phát triển lâu dài của công trình.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của xã hội, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời thích nghi linh hoạt với đời sống hiện đại.
  • Tích hợp các chức năng một cách đồng bộ, tạo sự kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong từng chi tiết thiết kế.

Khách sạn The Code Hotel & Spa sở hữu các phòng nghỉ dưỡng và phòng họp đa chức năng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo. Không gian hội nghị bao gồm một phòng họp lớn với sức chứa lên đến 100 khách và hai phòng họp nhỏ, mỗi phòng đáp ứng 40 khách, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ hội họp tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hội nghị đáng nhớ và đáng tin cậy nhất

The Code Hotel & Spa

Khách sạn The Code Hotel & Spa có kiến trúc độc đáo

KNC – Đối tác thi công tấm xi măng sợi Equitone cho dự án The Code Hotel & Spa

KNC tự hào là đơn vị thi công tấm xi măng sợi Equitone cho dự án The Code Hotel & Spa. Một công trình nổi bật trong ngành khách sạn và spa hiện đại tại Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thi công đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Việc lựa chọn tấm xi măng sợi Equitone cho dự án không chỉ dựa trên độ bền vượt trội và khả năng chống thấm ưu việt, mà còn vì thiết kế tinh xảo và tính linh hoạt trong ứng dụng. Sự kết hợp giữa chất liệu này và phong cách kiến trúc hiện đại của The Code Hotel & Spa đã tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và bền vững theo thời gian.

Chúng tôi tự hào khi góp phần xây dựng một công trình không chỉ đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn thẩm mỹ và công năng, mà còn thể hiện sự cam kết của KNC trong việc nâng cao giá trị và chất lượng cho mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện

The Code Hotel & Spa

KNC Facade – Đơn vị thi công tấm xi măng sợi Equitone cho dự án The Code Hotel & Spa

Thi công dự án The Code Hotel & Spa bằng vật liệu xi măng sợi không chỉ tạo nên một công trình bền bỉ và hiện đại mà còn phản ánh sự chú trọng đến chất lượng và thẩm mỹ. Nhờ vào việc áp dụng công nghệ tiên tiến và kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, dự án đạt tiêu chuẩn cao nhất và góp phần nâng cao giá trị cũng như phong cách của khách sạn và spa. KNC tự hào về sự đóng góp vào thành công của dự án này và cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp xây dựng xuất sắc cho các công trình tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN NHẬT – KNC

Sorry, the comment form is closed at this time.