Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeThiết kếKiến Nhật đồng hành cùng dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas
Dự án NovaHills Bình Thuận do Kiến Nhật thực hiện - Ảnh: Kiến Nhật

Kiến Nhật đồng hành cùng dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas

Kiến Nhật là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu, tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện những tòa biệt thự bên trong dự án NovaHills Mũi Né – Bình Thuận, tọa lạc ở một đồi cát ven bờ biển tuyệt đẹp, thiết kế theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha đặc sắc. 

NovaHills Mũi Né Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu 600 căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế theo mô hình đơn lập mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha đầy phóng khoáng. Đây là một địa điểm du lịch lý thú và cũng là một nơi đầu tư lý tưởng của nhiều du khách và nhà kinh doanh.

Dự án NovaHills Bình Thuận do Kiến Nhật thực hiện - Ảnh: Kiến Nhật

Dự án NovaHills Bình Thuận do Kiến Nhật thực hiện – Ảnh: Kiến Nhật

Tận hưởng cái nắng cái gió tự nhiên của vùng đồi cát ven biển Bình Thuận, NovaHills phát huy lợi thế của địa hình và khí hậu nơi đây. Việc bố trí các khoảng không gian riêng tư vừa đủ để du khách tận hưởng được thiên nhiên tươi xanh tại Mũi Né với khung cảnh sơn thuỷ hữu tình đẹp ngây ngất. 

Với cách bài trí không gian mang đậm nét Châu Âu, gỗ Kankyo Wood được lựa chọn để lắp đặt pergola và hệ lam hoạ tiết ngoài trời của những căn biệt thự NovaHills Mũi Né Resort & Villas. Ứng dụng 100% công nghệ và tiêu chuẩn của Nhật Bản trong quá trình sản xuất, gỗ ngoài trời Kankyo Wood đảm bảo về độ bền chất lượng cũng như thẩm mĩ kiến trúc, đáp ứng được đặc điểm khí hậu vùng ven biển Việt Nam.

Gỗ Kankyo Wood được sử dụng trong dự án NovaHills Mũi Né - Ảnh: Kiến Nhât

Gỗ Kankyo Wood được sử dụng trong dự án NovaHills Mũi Né – Ảnh: Kiến Nhât

 

Thi công căn hộ dịch vụ Green House

Nếu bạn đang lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vực xây dựng để thi công các dự án về nội thất và ngoại thất công trình, vui lòng liên hệ Kiến Nhật.

————-

KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION
Địa chỉ: Số 20 – Đường số 1 – Phường Tân Phú – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@kncvn.com
Hotline: 0919 39 63 68

Sorry, the comment form is closed at this time.