Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeVật liệuVì sao phim dán nội thất Paroi được ưa chuộng trên thị trường?

Vì sao phim dán nội thất Paroi được ưa chuộng trên thị trường?

Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng, phim dán nội thất được coi là một vật liệu quan trọng không thể thiếu khi thi công những toà nhà kiến trúc hiện đại. Nổi bật trong đó là phim dán nội thất Paroi được công ty Kiến Nhật phân phối và cung cấp phim dán nội thất độc quyền tại Việt Nam. Tại sao sản phẩm phim dán nội thất Paroi này lại được khách hàng chưa chuộng đến vậy? Mời bạn đọc bài viết dưới đây của Kiến Nhật để tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

phan-phan-phim-dan-noi-that-cao-cap

 

Phim dán nội thất Paroi là gì?

Phim dán nội thất là sản phẩm có cấu tạo từ nhiều lớp màng và được tích hợp thêm lớp keo dính sẵn giúp bạn dễ dàng thi công trên những mặt phẳng cần thiết. Đặc biệt, với sản phẩm phim dán nội thất Paroi, công trình của bạn sẽ được bảo vệ vượt trội bởi khả năng chống cháy, chống thấm tuyệt đối và nâng cao tính thẩm mỹ với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm: công ty cung cấp vật liệu kiến trúc

Đặc tính nổi bật của phim dán nội thất Paroi

Phim dán nội thất Paroi được sản xuất theo công nghệ và chất lượng hàng đầu Nhật Bản, mang đến cho thị trường Việt Nam một loại vật liệu xanh an toàn và thân thiện với môi trường nhưng đồng thời bảo vệ và xây dựng nên những không gian kiến trúc độc đáo.

phim-dan-noi-that-cao-cap-gia-tot0tai-tphcm

Phim dán nội thất Paroi nổi bật với những ưu điểm vượt trội như:

  • Chống cháy, chống thấm hiệu quả.
  • Dễ dàng thi công và sử dụng thương thích lên tất cả các chất liệu nền.
  • Chống chói, phản quang, chống côn trùng và là một sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế độc đáo đa dạng về màu sắc, kích thước,…

Ứng dụng của phim dán nội thất Paroi trong thiết kế xây dựng

Phim dán nội thất Paroi giúp bạn thay đổi bề mặt công trình một cách tối ưu, mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian về mặt thiết kế và bảo vệ kể cả trên mặt phẳng và các góc trong căn nhà. Chính vì vậy, bạn có thể ứng dụng phim dán nội thất vào các công trình tân trang cho nội thất, tường, cầu thang, khu vực tiếp tân, khách sạn, nhà hàng, quán bar,… cho đến các công trình công cộng như bệnh viện, trường học,… Đặc biệt, phim dán nội thất với chống phai màu khi tiếp xúc với tia cực tím rất thích hợp sử dụng cho các công trình ngoài trời.

cung-cap-phim-dan-noi-that

Công trình Nhật Bản

Có thể nói, phim dán nội thất Paroi là một sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực cung cấp vật liệu kiến trúc tại Việt Nam. Đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng trong một sản phẩm trang trí và bảo vệ, phim dán nội thất Paroi chính là một sản phẩm được yêu thích và ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Để được tư vấn và mua hàng phim dán nội thất Paroi chính hãng với giá tót nhất trên thị trường, quý khách hàng hãy liên hệ với Kiến Nhật theo hotline 0919396368.

Dịch vụ khác của Kiến Nhật: dịch vụ thi công ngoại thất văn phòng

 

Sorry, the comment form is closed at this time.