Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeVật liệuChọn vật liệu như thế nào để thi công sàn lót ngoài trời?
go-kankyo-wood-ii-binh-chau

Chọn vật liệu như thế nào để thi công sàn lót ngoài trời?

Các công trình ngoài trời hiện nay đều được lót sàn một cách đặc biệt vừa để tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian, vừa nâng cao chất lượng cho công trình. Vậy nên chọn những vật liệu kiến trúc như thế nào để thi công sàn lót cho những công trình ngoài trời? Đâu là nhà phân phối và cung cấp vật liệu ngoài trời uy tín, chất lượng nhất?

vat-lieu-kien-truc-cao-cap

Những tiêu chí để lựa chọn vật liệu thi công sàn lót ngoài trời như sau:

Chống nước, chống ẩm tốt

Các công trình ngoài trời luôn phải chịu nhiều tác động của thời tiết và môi trường. Đối với sàn lót ngoài trời, là nơi dễ bị ẩm mốc bởi thời tiết và nước mưa, chính vì vậy, bạn cần lựa chọn được một vật liệu thi công có đặc tính chống nước và chống ẩm hoàn hảo. Hơn thế nữa, đối với những công trình bể bơi hoặc hồ nước ngoài trời, điều này còn là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn vật liệu lót sàn.

Bền bỉ, không bị cong vênh, mối mọt

Đối với sàn lót ngoài trời, việc thi công luôn đòi hỏi sự bằng phẳng và bền bỉ, chính vì vậy, vật liệu thực hiện cần đạt chất lượng thi công về độ bền cũng như không bị công vênh và biến dạng trong quá trình sử dụng. Đồng thời chống mối mọt đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài cho sàn lót.

vat-lieu-kien-truc-ngoai-troi-cao-cap

Có thể bạn quan tâm: công ty cung cấp vật liệu kiến trúc

Thi công nhanh chóng, tối ưu hoá không gian

Tiêu chí được quan tâm nhất cho những vật liệu kiến trúc hiện đại là thi công dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Đồng thời có cách thức thực hiện và vận chuyển đơn giản, giúp bạn tối ưu hoá tối đa quá trình thực hiện.

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho sàn lót ngoài trời

Đám ứng tất cả các tiêu chí cần có ở một vật kiệu thi công sàn lót ngoài trời, sàn gỗ nhựa KANKYO WOOD II là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Được sản xuất với công nghệ và chất lượng hàng đầu Nhật Bản, sàn gỗ nhựa KANKYO WOOD II mang đến cho công trình của bạn một vẻ đẹp hoàn toàn mới và cải tiến, nâng cao chất lượng công trình một cách tối đa. Đồng thời đây còn là loại vật liệu xanh, vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

nha-cung-cap-san-go-nhua

Để được tư vấn và mua hàng sàn gỗ nhựa KANKYO WOOD II chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với công ty Kiến Nhật. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Sàn gỗ nhựa KANKYO WOOD II – cho công trình của bạn bền đẹp cùng thời gian.

Dịch vụ khác của Kiến Nhật: dịch vụ thi công ngoại thất văn phòng

Sorry, the comment form is closed at this time.