Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeVật liệuTấm xi măng sợi EQUITONE được sử dụng trong những công trình ngoài trời nào?
equitone-tectiva

Tấm xi măng sợi EQUITONE được sử dụng trong những công trình ngoài trời nào?

Kiến Nhật là đơn vị cung cấp và phân phối tấm xi măng sợi EQUITONE uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Đây là loại vật liệu kiến trúc thế hệ mới hiện đang vô cùng được ưa chuộng trong ngành xây dựng, đặc biệt là với những công trình kiến trúc ngoài trời. Vậy tấm xi măng sợi EQUITONE được sử dụng như thế nào trong những công trình ngoài trời? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Kiến Nhật nhé.

tam-xi-mang-soi

Tấm xi măng sợi EQUITONE là gì?

Equitone là sản phẩm xi măng sợi được sản xuất theo công nghệ và chất lượng Châu Âu được phân phối độc quyền tại công ty Kiến Nhật. Tấm xi măng sợi này là tổng hợp xi măng, các khoán chất và một hệ sợi cellulose tạo nên một loại vật liệu kiến trúc nhẹ, bền vững và rất cứng cáp. Chính vì vậy nó trở thành một trong những loại vật liệu kiến trúc được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

tam-xi-mang-soi3

Có thể bạn quan tâm: công ty cung cấp vật liệu kiến trúc

Tấm xi măng sợi EQUITONE có thể sử dụng cho công trình ngoài trời không?

Với tính ứng dụng đa dạng và linh động, tấm xi măng sợi Equitone được sử dụng để xây dựng và trang trí cho rất nhiều hạng mục khác nhau, kể cả là các công trình ngoài trời. Mọi người rất ưa chuộng sử dụng tấm xi măng sợi trong việc làm ấm tốp trang trí, tấm ốp mặt tiền cho các công trình ngoại thất. Nó vừa mang đến cho bạn vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, vừa cải thiện và nâng cao chất lượng công trình một cách tốt nhất.

Việc sử dụng tấm xi măng sợi để trang trí ngoại thất còn có tác dụng làm mát và chống nóng cho công trình kiến trúc của bạn. Đồng thời với tính năng ngăn chặn sự thoát nhiệt từ bên trong, sử dụng tấm xi măng sợi sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và kinh tế cho gia đình.

Ngoài ra, tấm xi măng sợi còn được sử dụng để thi công các công trình như: làm sàn nhà, trần nhà, sàn vách ngăn,…

tam-xi-mang-soi4

Mua tấm xi măng sợi EQUITONE ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp tấm xi măng sợi Equitone chính hãng, hãy đến với công ty Kiến Nhật. Chúng tôi là đơn vị độc quyền tại thị trường Việt Nam cung cấp và phân phối sản phẩm tấm xi măng sợi Equitone chính hãng với giá tốt nhất. Ngoài ra, Kiến Nhật còn là đơn vị thiết kế, thi công các công trình kiến trúc cao cấp và cung cấp các vật liệu kiến trúc uy tín, chất lượng, phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sông một cách tốt nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ đến hotline 0919396368.

Có thể bạn quan tâm: phân phối phim dán nội thất chất lượng

Sorry, the comment form is closed at this time.