Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeSự kiệnKiến Nhật nhận giải thưởng Thương hiệu Chất lượng Châu Á
kien-nhat-nha-tai-tro-vietbuild-home-2019

Kiến Nhật nhận giải thưởng Thương hiệu Chất lượng Châu Á

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tư vấn, thiết kế và thi công nhiều công trình chất lượng, Kiến Nhật vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019″ – Một giải thưởng có uy tín trong khu vực.

Tại Lễ công bố “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019″ ngày 14/12/2019 tại TP.HCM, Kiến Nhật đã được trao giải thưởng quan trọng này, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số nhân viên, ý thức pháp luật,… theo yêu cầu đề ra của giải thưởng.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á nhằm tôn vinh các thương hiệu chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á, có thể nói, đây là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp Việt Nam, khẳng định thương hiệu và uy tín cũng như những nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

kien-nhat-thuong-hieu-chat-luong-chau-a

Kiến Nhật là thương hiệu chất lượng Châu Á 2019 – Ảnh: Kiến Nhật

 

Kiến Nhật – Thương hiệu chất lượng Châu Á 

——————–

KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION

Địa chỉ: Số 20 – Đường số 1 – Phường Tân Phú – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@kncvn.com

Hotline: 0909 147 158

Sorry, the comment form is closed at this time.