Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeThiết kếPhong cách thiết kế nội thất biệt thự nào phù hợp với bạn?
don-vi-thiet-ke-noi-that-biet-thu-uy-tin

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự nào phù hợp với bạn?

Nội thất biệt thự phản ánh riêng từng đặc điểm của mỗi gia đình, sẽ thể hiện quan điểm thẩm mỹ, đẳng cấp, lối sống và văn hóa gia đình của gia chủ. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế, công ty thi công nội thất biệt thự uy tín để có phương án thi công tốt, đáp ứng ngân sách tài chính, mong muốn và sở thích của gia chủ. Sau đây là những điểm nhấn đặc biệt trong từng phong cách thiết kế, mời quý khách cùng Kiến Nhật tham khảo như sau.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-biet-thu

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự – khởi đầu cho mọi ý tưởng

Trước khi bắt đầu lên kế hoạch cụ thể cho dự án, chúng ta cần có những buổi gặp gỡ để thống nhất với nhau về phong cách thiết kế. Quý khách muốn có những đặc điểm nào trong ngôi nhà của mình và có những yêu cầu riêng biệt nào?

Phong cách thiết kế hiện đại

Nội thất hiện đại sẽ có những đặc điểm riêng biệt như sau:

Không sử dụng nhiều vật dụng trang trí rườm rà hoặc những hình ảnh mạnh mẽ và táo bạo.

Có thể tạo nên thiết kế bất đối xứng có chủ ý

Đảm bảo sự gọn gàng và cách sắp xếp khoa học

Sử dụng những bảng màu thiết kế nhẹ nhàng

Dùng thảm trang trí có hoa văn đơn giản, hình học

Đồ nội thất có đường nét đơn giản, thường được làm bằng kim loại, thủy tinh, crôm có bề mặt sáng, bóng mượt, mịn

Tập trung thiết kế vào tỷ lệ tinh tế và sử dụng những hình khối giản lược.

Nhìn chung, phong cách hiện đại sẽ mang lại không gian nội thất cảm giác rộng thoáng, hình ảnh đơn giản nhưng tinh tế trong cách sắp xếp, phối hợp các hình dáng và đường nét hình học.

++ Mời Quý khách tham khảo: công ty thi công nội thất văn phòng hiện đại

dich-vu-thiet-biet-thu-chuyen-nghiep

Phong cách thiết kế đương đại

Đặc điểm của thiết kế nội thất biệt thự đương đại là tạo nên không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, sử dụng nhiều đồ dùng nội thất có chất liệu kính, gỗ, và tạo nên điểm nhấn đột pháp.

Những yếu tố tạo nên thiết kế đương đại bao gồm: tạo không gian mở, thoáng mát, xây dựng bố cục đột phá, mới mẻ, tận dụng ánh sáng tự nhiên, sử dụng màu sắc trung tính, thiết kế các chi tiết kim loại, dùng tông màu gỗ rất sáng hoặc rất tối, thể hiện thông điệp nghệ thuật trong thiết kế ánh sáng.

Phong cách nội thất biệt thự tối giản

Phong cách tối giản thể hiện cách sống tối giản của gia chủ. Do đó, chỉ sử dụng những đồ dùng nội thất thiết yếu có màu sắc trung tính là chính. Không gian được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đủ tiện nghi nhưng không rườm rà, lòe loẹt hay rối mắt. Phong cách này rất được ưa chuộng bởi cảm giác thanh lịch và sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Phong cách thiết kế biệt thự Bắc Âu được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây bởi phong cách này mang cảm giác sang trọng khác biệt. Ưu tiên của thiết kế vẫn là tối giản, tinh tế, thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật.

Các yếu tố đặc trưng trong thiết kế như sử dụng màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với những gam màu sáng khác, thiết kế với gương lớn, sử dụng nguyên tắc đối xứng, tập trung vào chức năng nội thất, dùng những vật dụng được làm bằng gỗ màu sáng, dùng gỗ màu sáng lót sàn kết hợp với thảm màu sắc tinh tế.

don-vi-thiet-ke-biet-thu-tron-goi

Thiết kế biệt thự phong cách HOLLYWOOD GLAM

Đây là phong cách thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cùng không gian sống xa hoa tráng lệ. Phong cách này sẽ kết hợp với thiết kế cổ điển Victoria, chọn những đồ dùng nội thất sang trọng kết hợp với đồ cổ và sử dụng những mùa sắc táo bạo như tím, xanh ngọc, đỏ.

Để sở hữu thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, sang trọng và đáp ứng những tiêu chí mà mình mong muốn, Quý khách hãy liên hệ ngay đến Kiến Nhật. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng nhất.

++ Quý khách có thể tham khảo thêm: dịch vụ thiết kế nội thất quán cà phê

Sorry, the comment form is closed at this time.