Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeThiết kếVật liệu chịu nhiệt tốt – chống nóng nhờ giải pháp kiến trúc
ngoai-that

Vật liệu chịu nhiệt tốt – chống nóng nhờ giải pháp kiến trúc

Trong những năm gần đây, số lượng công trình kiến trúc cao tầng được hoàn thiện đã tăng lên nhanh chóng và đạt những thành tựu nhất định. Vật liệu kiến trúc tại Việt Nam cũng ngày một đa dạng và phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dân. Với khí hậu nhiệt đới ẩm, giải pháp chóng nóng luôn được đặt lên hàng đầu đối với những công trình kiến trúc tại Việt Nam. Vật liệu kiến trúc chịu nhiệt tốt là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.

Kiến Nhật là đơn vị phân phối vật liệu kiến trúc chịu nhiệt tốt, chúng tôi luôn mang sản phẩm chất lượng nhất đến cho khách hàng.

cung-cap-vat-lieu-ngoai-troi-chong-nhiet

Giải pháp chống nóng cho các công trình của Kiến Nhật

Vật liệu kiến trúc làm từ chất liệu gỗ nhựa KANKYO WOOD II. Gỗ nhựa được tạo nên từ hạt nhựa tái chế và bột gỗ thu từ các công trường xây dựng hay các khu công nghiệp, là chất liệu xanh, an toàn với môi trường và sứ khoẻ người dùng. Đây là sản phẩm cao cấp, có hương thơm, kết cấu tự nhiên, chống mối mọt, nấm mốc hiệu quả. Không những thế, gỗ nhựa còn có những đặc tính giống gỗ tự nhiên, độ bền cao đồng đều trên tổng thể vật liệu, dễ lắp đặt.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, gỗ nhựa còn có khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ với sự khắc nghiệt của thời tiết và làm mát công trình hiệu quả. Các kỹ sư có thể sử dụng gỗ nhựa để lát sàn, làm tấm ốp tường…hiệu quả, đảm bảo đáp ứng yêu cầu thi công khắc khe.

cung-cap-vat-lieu-ngoai-troi-chong-nhiet

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp sàn gỗ nhựa Nhật Bản, hãy liên hệ Kiến Nhật.

Vật liệu kiến trúc làm từ chất liệu xi măng sợi EQUITONE. Xi măng sợi có cấu tạo đặc biệt là vật liệu xi măng tổng hợp bao gồm xi măng, sợi xenlulô và nguyên liệu khoáng sản, được gia cố bằng cấu trúc ma trận sợi, thể hiện kết cấu thô chưa qua xử lý của vật liệu xi măng sợi. Vật liệu này được sản xuất tại Châu Âu lần đầu tiên vào năm 1950, là một loại tấm ốp tường bền bỉ, cứng cáp, đồng màu và nhẹ. Tấm ốp xi măng sợi rất phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam, giúp điều hoà nhiệt độ công trình hiệu quả, chống nóng vào ngày hè và giữ ấm vào ngày đông.

Đây là lựa chọn tối ưu dành cho những công trình cần tiết kiệm năng lượng, ứng dụng vật liệu xanh và cần giải pháp chống nóng.

Liên hệ ngay đến đơn vị cung cấp tấm ốp mặt tiền uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

cung-cap-vat-lieu-ngoai-troi-chong-nhiet

Vì sao cần dùng vật liệu kiến trúc chịu nhiệt tốt?

Cảm giác nóng bức gây khó chịu đối với người dân Việt Nam. Do đó, tìm ra giải pháp chống nóng phù hợp là tiêu chí hàng đầu của các kiến trúc sư nhằm xây dựng một môi trường sống có chất lượng trong các nhà ở chung cư cao tầng hiện nay với khí hậu nhiệt đới ẩm.

Các giải pháp khắc phục nhiệt đới ẩm hiệu quả hiện nay sử dụng vật liệu xây dựng chống nóng kết hợp với cấu tạo kiến trúc. Nghĩa là các kiến trúc sư cần chú trọng đến chất lượng và khả năng chịu nhiệt của vật liệu trước, đặc biệt là vật liệu ngoài trời. Sau đó mới cân nhắc nghệ thuật sử dụng vật liệu sao cho phù hợp xét hiệu quả về kinh tế, môi trường, thẩm mỹ.

Sorry, the comment form is closed at this time.