Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeThiết kếDịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ uy tín TPHCM

Dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ uy tín TPHCM

Thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ sao cho sang trọng, hiện đại và cao cấp? Kiến Nhật sẽ lý giải băn khoăn này của bạn. Không chỉ tiếp cận xu hướng thiết kế mới, Kiến Nhật còn ưu tiên sử dụng vật liệu nội thất mới, thân thiện với môi trường, mang đến cho bạn môi trường sống đẹp và an toàn. Hãy cùng Kiến Nhật vẽ nên những giấc mơ và biến căn hộ trong bản thiết kế hoàn mỹ thành hiện thực!

dich-vu-thiet-ke-noi-that-can-ho-gia-tot-quan-3

Nhà ở chuyên gia Phạm Viết Chánh

dich-vu-thiet-ke-noi-that-uy-tin-quan-binh-thanh

Novaland

Tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ chuyên nghiệp tại TPHCM

Công ty Kiến Nhật đã thành công trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ, mang màu sắc hiện đại, sang trọng, cao cấp đến cho không gian nhà ở tại TPHCM, Đà Nẵng với những dự án tiêu biểu như Green House, Tropic Garden, Sunrise City, Becamex Tokyu, nhà ở cho chuyên gia Phạm Viết Chánh,…

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ cùng cơ hội hợp tác cùng những đơn vị xây dựng lớn như Đất Xanh, Gamuda Land, Capital Land, Novaland,…, Kiến Nhật hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp cho Quý khách. Ngoài ra, nhờ lợi thế là nhà phân phối vật liệu kiến trúc, Kiến Nhật luôn ưu tiên lựa chọn vật liệu trang trí nội ngoại thất căn hộ chất lượng cao, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao và được nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến tại Châu Âu và Nhật Bản.

Đồng hành cùng Kiến Nhật, Quý khách sẽ có không gian sống lý tưởng thuộc về mình, vật liệu nội thất, ngoại thất căn hộ an toàn, bền bỉ, giá tốt.

dich-vu-thiet-ke-noi-that-uy-tin-quan-3

Novaland

dich-vu-thiet-ke-noi-that-gia-tot-quan-1

Novaland

Giải pháp thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ cho Quý khách chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện nhất giúp cho không gian sống của bạn:

Tiện nghi: với đầy đủ vật dụng cần thiết, tối ưu hóa công năng cho nội thất căn hộ tạo nên không gian sống hoàn hảo dựa vào nhu cầu và thói quen của Quý khách. Bạn sẽ không thấy nơi nào tuyệt vời hơn ngôi nhà của mình lúc này.

Sang trọng, đẳng cấp, đậm chất nghệ thuật: Mỗi một căn hộ mà chúng tôi thiết kế thi công đều đảm bảo mang những màu sắc riêng biệt, đặc trưng theo tính cách và sở thích của gia chủ. Với những bản vẽ thiết kế phác thảo rõ ràng cùng những lời khuyên chuyên môn, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ một không gian sống đẹp, sang trọng và đẳng cấp, mà còn mang hơi hướng nghệ thuật độc đáo.

Sự hài hòa: Đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ là đạt đến sự hài hòa trong từng đường nét bao gồm các chi tiết bên trong và bên ngoài căn hộ. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa thiết kế nội thất và ngoại thất, giữa những vật dụng trang trí nội thất và những khu vực được phân chia trong căn hộ. Căn hộ do Kiến Nhật thiết kế đảm bảo được sự cân bằng trong bố cục, hài hòa về ánh sáng, rộng rãi trong không gian, và nghệ thuật trong sự kết hợp màu sắc.

Tối ưu diện tích không gian: Luôn có câu hỏi khó về sự “tối ưu” bởi nếu không gian đặt quá nhiều vật dụng nội thất thì tạo cảm giác bí bách, chật chội; còn nếu có ít đồ dùng quá lại tạo cảm giác “loãng” và thiếu đồ dùng. Như vậy, làm thế nào mới thực sự là đủ? Đó là điều mà kiến trúc sư của Kiến Nhật sẽ giải đáp cho bạn cụ thể và chi tiết sau khi khảo sát mặt bằng và lên kế hoạch thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ. Tối ưu diện tích không gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng là nhiệm vụ quan trọng trong dịch vụ của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về: dịch vụ thiết kế ngoại thất quán cà phê giá tốt

dich-vu-thiet-ke-noi-that-can-ho-gia-tot-quan-3

Nhà ở chuyên gia Phạm Viết Chánh

dich-vu-thiet-ke-ngoai-that-sang-trong-gia-tot

Green House Apartment

cong-ty-thi-cong-ngoai-that-biet-thu-hien-dai-sang-trong

Green House Apartment

Tham khảo thêm: dịch vụ thiết kế ngoại thất quán cà phê chuyên nghiệp

Thiết kế thi công nội thất căn hộ cao cấp

Để thiết kế thi công nội thất căn hộ cao cấp, sang trọng và hiện đại, Kiến Nhật cần đảm bảo những nguyên tắc thiết kế cơ bản như sau:

Khảo sát mặt bằng để hiểu rõ về không gian cần thiết kế: không chỉ quan sát căn hộ thông qua bản vẽ, để thiết kế nội thất căn hộ thành công, chúng tôi cần tìm hiểu rõ về không gian thực để có ý tưởng về vị trí, bố cục căn hộ và cách sắp xếp vật dụng nội thất trong tương lai. Dựa vào kết quả khảo sát, chúng tôi cần đánh giá ưu điểm và nhược điểm của không gian để có ý tưởng thiết kế đẹp và phù hợp.

Bản thiết kế đảm bảo tính thống nhất: Bản thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cần đảm bảo sự lưu thông trong không gian, mối liên kết giữa các chi tiết thiết kế, sự hài hòa trong các bày trí sắp xếp nội thất. Mỗi một đồ dùng nội thất trong căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sự đồng điệu và phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo vừa mang tính đồng nhất, vừa tạo dấu ấn riêng cho gia chủ.

Tạo điểm nhấn riêng: Mỗi chủ đề thiết kế thi công nội thất căn hộ đều mang màu sắc riêng biệt để thể hiện sự độc nhất và điểm nhấn, nhấn mạnh tính cách của gia chủ. Dù bạn chọn phong cách nội thất như thế nào thì Kiến Nhật cung mang đến thiết kế độc nhất cho ngôi nhà bạn và thuộc về riêng bạn.

dich-vu-thi-cong-noi-that-can-ho-sang-trong

Nhà ở chuyên gia Phạm Viết Chánh

Cong-ty-thiet-ke-ngoai-that-can-ho-uy-tin-tai-tphcm

Nhà ở chuyên gia Phạm Viết Chánh

Đảm bảo tính cân bằng: Sắp xếp vật dụng nội thất trong căn hộ là một nghệ thuật đảm bảo các chi tiết về tỷ lệ, màu sắc, trọng lượng, kích thước đồ nội thất để đảm bảo tính cân bằng. Những nhà kiến trúc sư của Kiến Nhật là những người rất “khó tính” trong nghệ thuật. Do đó, họ luôn có những tiêu chuẩn đánh giá khắc khe trong công tác thiết kế và thi công.

Như vậy, để có dự án thiết kế thi công nội thất căn hộ thành công, Kiến Nhật cần sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn chủ động cập nhật xu hướng thiết kế để mang đến sự mới mẻ trong thiết kế, giúp bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm: đơn vị phân phối vật liệu kiến trúc Nhật Bản

cong-ty-thi-cong-ngoai-that-biet-thu-hien-dai-sang-trong

Green House Apartment

Thiet-ke-noi-that-can-ho-gia-tot

Becamex Tokyu – Bình Dương

Tìm hiểu thêm: công ty thi công ngoại thất khách sạn tại Hồ Chí Minh

Thiết kế thi công ngoại thất căn hộ hiện đại sang trọng

Thiết kế thi công ngoại thất căn hộ góp phần tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Ngoại thất thường chú trọng vào vật liệu kiến trúc và khả năng tạo hình nghệ thuật để tạo nên điểm nhấn cho căn hộ.

Điểm nhấn của thiết kế ngoại thất căn hộ có thể là vật liệu kiến trúc cao cấp được sử dụng, cùng gam màu của vật liệu, màu sơn (thường là màu đen trắng để tạo nên sự sang trọng và hiện đại), cùng thiết kế ô cửa sáng tạo. Tất nhiên, chúng ta cần thiết kế thêm những khu vực đặt chậu cây xanh để mang không khí trong lành vào trong ngôi nhà bạn.

thiet-ke-ngoai-that-can-ho-gia-tot-quan-binh-thanh

Nhà ở chuyên gia Phạm Viết Chánh

dich-vu-thiet-ke-noi-that-gia-tot-quan-7

Căn hộ Sunrise city

dich-vu-thiet-ke-ngoai-that-gia-tot-quan-binh-thanh

Căn hộ Sunrise city

Chuyên gia thiết kế ngoại thất căn hộ sẽ là người hiểu rõ nhất xung quanh căn hộ cần những gì để tạo nên một tổng thể hòa hợp và hoàn hảo. Đồng thời, họ sẽ tìm cách phù hợp để gửi gắm những giá trị mà bạn muốn có bên ngoài căn hộ. Họ cần phải có cái nhìn vừa thẩm mỹ và khoa học để sắp xếp những chi tiết hơn lý, tạo sự hài hòa cho khung cảnh bên trong và bên ngoài căn hộ.

Cuối cùng, thiết kế thi công ngoại thất cần đảm bảo công năng. Lớp sơn hoặc tấm ốp ngoài trời đều giống như những lớp áo giáp dày chặt, bảo vệ ngôi nhà của bạn hoàn hảo. Đó là lý do bạn nên cân nhắc đến những vật liệu kiến trúc chất lượng cao cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Xem thêm: các dự án thiết kế căn hộ của Kiến Nhật.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-sang-trong-da-nang

Căn hộ Sunrise city

Kiến Nhậtcông ty dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất căn hộ tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (TPHCM) – tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận Bình Thạnh,…

Đến với Kiến Nhật là đến với sự hoàn hảo!

Sorry, the comment form is closed at this time.