Kiến Nhật – Luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất độc đáo cho các công trình.
Luôn là tập hợp của những con người sáng tạo và cầu tiến, đem lại hiệu quả bằng các gia tăng giá trị cho khách hàng, công ty và cộng đồng xã hội.

Blog

HomeThiết kếQuy tắc thiết kế căn hộ đẹp – không gian sống đẳng cấp sang trọng

Quy tắc thiết kế căn hộ đẹp – không gian sống đẳng cấp sang trọng

Ai cũng mơ ước có một ngôi nhà đẹp, sang trọng và thể hiện đúng đẳng cấp và giá trị của mình. “An cư lạc nghiệp” là câu hỏi bao đời. Bạn đang chuẩn bị tạo ra một nơi “an cư” cho riêng mình? Thế thì hãy đầu tư vào nội thất. Không gian sống bên trong sẽ mang lại sự thoải mái cùng phong cách sang trọng, hiện đại mà bạn mong muốn. Hãy lưu ý những quy tắc sau để có thiết kế đẹp nhất cùng công ty thiết kế nội thất căn hộ cao cấp – Kiến Nhật nhé!

dich-vu-thiet-ke-noi-that-uy-tin

Green House Service Apartment HCM – Kiến Nhật

Nguyên tắc thiết kế nội thất căn hộ cơ bản

Màu sắc và sắc độ trong không gian nội thất

Màu sắc và độ đậm nhạt của màu sắc là chất liệu quan trọng để xác định không gian. Cảm giác về độ rộng lớn và khoảng cách trong không gian cũng chịu ảnh hưởng lớn từ màu sắc. Ví dụ, cùng một hình khối, nếu bạn dùng màu ấm, bạn sẽ có cảm giác kích thước hình khối lớn hơn và có khoảng cách gần hơn so với kích thước và khoảng cách thật. Còn nếu dùng mà lạnh, bạn sẽ cảm thấy kích thước hình khối nhỏ hơn và khoảng cách xa hơn.

Do đó, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ tầm dưới 70m2, chúng tôi thường đề xuất sử dụng những màu tông lạnh hoặc trung tính như màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Còn những căn hộ rộng từ 90m2 trở lên thì có thể dùng thêm tông màu nóng để tạo điểm nhấn.

Màu sắc có vô vàn sắc độ và hình thức. Nếu bạn sử dụng bề mặt khắc nhau như mặt bóng, nhẵn, mờ, sần sùi hoặc trong suốt thì cũng có thể tạo nên những sắc độ khác nhau.

dich-vu-thiet-ke-noi-that-uy-tin

Green House Service Apartment HCM – Kiến Nhật

++ Mời bạn tham khảo thêm: dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn tại Đà Nẵng

Ánh sáng trong thiết kế

Ánh sáng có vai trò quan trọng trong thiết kế vì nó sẽ khiến bạn nhìn thấy những hình ảnh khác nhau dưới màu sắc ánh sáng khác nhau. Bên cạnh đó, trong thiết kế nội thất, kiến trúc sư luôn ưu tiên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng tự nhiên cũng sẽ có những gam màu ấm lạnh tuỳ theo thời điểm chiếu sáng và góc chiếu. Màu sắc không gian bên trong có thể bị nhạt đi nếu tiếp nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng nhân tạo cũng có ánh sáng lạnh và nóng. Ánh sáng ấm sẽ giúp bạn làm nổi bật màu ấm và hài hoà màu lạnh. Ngược lại, ánh sáng lạnh sẽ làm giảm màu ấm và tăng cường độ màu lạnh.

Ngoài ra, hiện nay nhiều gia đình thích sử dụng ánh sáng tiêu điểm để làm nổi bật một số vật dụng trang trí trong nhà, tăng cường thêm đèn trang trí cho những phòng rộng, thậm chí là đèn âm ở hai bên những bức tranh.

Cong-ty-thiet-ke-noi-that-tron-goi

Green House Service Apartment HCM – Kiến Nhật

Nhìn chung, thị trường đèn chiếu sáng ngày một đa dạng và giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho thiết kế căn hộ của mình.

Hãy liên hệ ngay đến Kiến Nhật, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu không gian nội thất đẹp và sang trọng.

++ Kiến Nhật còn cung cấp dịch vụ thiết kế ngoại thất biệt thự cao cấp giúp bạn có không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Sorry, the comment form is closed at this time.